Diễn đàn » Newton lập công cho kinh tế Anh » Chàng trai 19 tuổi trở thành triệu phú nhờ Bitcoin
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

Nguyenn Hoai
Gửi lúc:



Bitcoin đang trở thành công cụ để đầu tư và kiếm lời, khác với sứ mạng Việc đầu tiên của đồng bạc mã hóa này.

Erik Finman, một chàng trai 19 tuổi đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông vào năm ngoái, khi chính thức trở nên một trong những triệu phú đô la Mỹ trẻ tuổi nhất nhờ Bitcoin. Nhờ đó, Erik cũng thắng một vụ cá cược với cha mẹ mình và sẽ ko tiếp diễn học đại học, thay vào ấy là sẽ khởi đầu sự nghiệp của riêng mình.

Với việc giá Bitcoin phát triển mạnh trong cuối năm 2017 vừa qua, tài sản của Erik đã cải thiện lên hơn 4 triệu đô la Mỹ. Sau đó, Erik đã tiếp diễn đầu tư vào các đồng tiền mã hóa và cả các kênh đầu tư truyền thống, thậm chí anh chàng này còn lập cả một quỹ hưu trí cho mình với giá trị 400.000 đô la Mỹ.

đọc thêm : goat coin


tuy nhiên giải đáp phỏng vấn Business Insider, Erik cho biết anh nhận thấy thất vẳng với tình huống Bitcoin và những loại tiền mã hóa hiện nay. Chẳng hề vì giá sụt giảm, mà là vì những nhà đầu tư đang quá để ý đến lợi nhuận, thay vì đầu cơ vào những kỹ thuật mấu chốt để khắc phục các rắc rối của thế giới.

Bitcoin và nền tảng blockchain xây dựng thương hiệu nhằm mục đích tạo niềm tin cho số đông mọi người, xóa bỏ những doanh nghiệp trung gian, cho ra một hệ thống sáng tỏ và công khai. Tuy thế hiện nay, Bitcoin chừng như chỉ chuyên dụng cho cho một mục tiêu độc nhất là đầu cơ, Không chỉ thế là chuyển tiền và rửa tiền xuyên đất nước.

Erik cho biết: “Bạn đang đư

đọc thêm tại : shiba token

hội tụ các “cá voi” để tiến hành một cuộc cách mệnh

Erik Finman cho biết anh đang đi khắp thế giới để tụ hội những triệu phú Bitcoin khác, mà họ thường được gọi là các cá voi. Liên minh của Erik sẽ thực hiện một cuộc cách mệnh để lật đổ Bitcoin và cho ra một loại tiền mã hóa mới, nhằm khắc phục những trắc trở thúc bách của thế giới hiện nay thay vì quy tụ vào lợi nhuận.

dù rằng ko tiết lộ chi tiết của kế hoạch này, nhưng Erik cho biết đồng bạc mã hóa mới mà anh sẽ cho ra có các đặc điểm mà Bitcoin không có.

Bitcoin có giá biến động mạnh và khó đoán, làm cho nó chẳng thể trở nên một phương pháp trả tiền mới. Vì vậy Erik muốn cho ra một đồng tiền mã hóa có tính lâu dài hơn và vững mạnh theo thời kì.

Bitcoin có phí đàm phán rất cao, Bên cạnh đó là thời gian hoàn tất một thương lượng rất lâu. Đồng bạc mã hóa của Erik sẽ tránh được tránh được này của Bitcoin, với chi phí đàm phán thấp và thời gian hoàn tất mau lẹ hơn.

tham khảo thêm : chainlink

Việc khai thác Bitcoin để xác nhận giao dịch phải mất một lượng lớn điện năng, gây ra những tác động xấu đến môi trường. Erik đã sắm ra một cách để đáp ứng được vấn đề này với đồng tiền mã hóa mới của mình.

Bitcoin cũng rất khó sử dụng, khi việc chuyển tiền từ ví tới địa chỉ của người nhận tương đối phức tạp. Erik muốn đồng bạc mã hóa mới gần gũi hơn với các bạn, giúp các người ko có hiểu biết về công nghệ vẫn có thể sử dụng được.

Trên thực tiễn những tiêu chí mà Erik đặt ra đã có cực nhiều đồng Altcoin khác thực hiện được. Có thể nhắc đến như Bitcoin Cash hay Litecoin, với mức phí thấp và thời kì hoàn thành đàm phán nhanh. Tuy thế thị phần crypto vẫn đang bị chi phối bởi những thế lực to với mục đích đầu tư và có không ít biến động không thể lường trước.

tuy thế Erik cũng nhấn mạnh rằng: “Sức mạnh của cryptocurrency là sự phân quyền, san sớt quyền lực cho phần đông mọi người. Một cryptocurrency bản tính không thể chịu sự chi phối và kiểm soát của bất kỳ người nào, cho dù là hệ thống nhà băng hay chính phủ”.

đọc thêm tại : cách kiếm tiền online uy tín


Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG  - GIẢM GIÁ 5% TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG  -  Chân thành Cám Ơn Quý Khách Hàng Đã Ủng Hộ.  
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỦY MỘC
Văn Phòng: 53 Bùi Xương Trạch, P. Long Trường, Q9, TP. HCM
Điện Thoại:   0978788821 - 0938 806 909
Mail : thuymocdt@gmail.com
Website : www.sanvuontieucanh.com
                www.banghedatunhien.com
 
Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất: Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu